Bảo Dưỡng Xe Xúc Lật

Cung cấp cho Quý công ty cần thông tin về mốc thời gian bảo dưỡng xe xúc lật và ứng với mốc thời gian đó cần làm những công việc cụ thể nào cho chiếc xe xúc lật

Hạn mức bảo dưỡng các dòng xe xúc lật Trung Quốc:

+ Xe xúc lật Liugong: ZL50CN, ZL50C, ZL40B, ZL30E, CLG836, CLG835, CLG835H, CLG842, CLG855H, CLG855, CLG856, CLG862, CLG877...

+ Xe xúc lật SDLG: LG933L, LG936L, LG946L, LG953N, LG953F, LG956L, LG956F, LG968, LG978..

+ Xe xúc lật Lonking: ZL50NC, LG860, LG833N, LG843N...

+ Xe xúc lật XCMG: LW500FN, LW300FN, LW500KN, LW400FN, LW160KV, LW600FN...

+ Xe xúc lật XGMA: XGMG 932, XGMA 935H, XGMA 951, XGMA 955, XGMA 955H, XGMA 953..

 

Sau 8 Tiếng làm việc.


•      Kiểm tra mức dầu động cơ
•      Kiểm tra mức nước làm mát
•      Kiểm tra mức dầu thủy lực.
•      Kiểm tra mức nhiên liệu.
•      Xả nước ở lọc đường ống và lọc tách nước của hệ thống nhiên liệu.
•      Kiểm tra những thông số cơ bản hàng ngày.
•      Kiểm tra cánh quạt và dây đai động cơ.
•      Kiểm tra điều kiện làm việc của đèn chiếu sang và các đồng hồ hiển thị.
•      Kiểm tra áp suất lốp và tình trạng lốp.
•      Kiểm tra điều kiện làm việc của đền xi nhan.
•      Tra mỡ các khớp truyền động để tránh sự  hao mòn.

 

Sau 50 h làm việc hoặc sau 1 tuần làm việc.


•      Kiểm tra mức dầu hộp số
•      Kiểm tra khe hở giữa má phanh tay và trống phanh ở 50 h làm viêc đầu tiên  và điều chỉnh nếu thấy cần thiết. Kiểm tra lại khe hở của phanh  sau 250 h làm việc.
•      Siết chặt lại các bu long của các trục các đăng.
•      Nếu máy có điều hòa không khí. Thì cần làm sạch lọc điều hòa, kiểm tra dây đai điều hòa và làm sạch bụi bẩn trên bề mặt.
•      Kiểm tra tình trạng của các vị trí bôi trơn( vú mỡ) và bôi trơn các vị trí bôi trơn theo sơ đồ bôi trơn trên máy.
•      Kiểm tra mức dầu phanh.
•      Kiểm tra áp suất của Nitrogen của bộ phận giảm chấn sau 50 h làm việc đầu tiên

 

Sau 100 h làm việc hoặc 2 tuần làm việc .


•      Thay dầu hộp số sau 100h hoạt động đầu tiên, và thay dầu hộp số cứ sau mỗi 1000h hoạt động và sau 1 năm tùy theo điều kiện nào đến trước. Mỗi lần thay lọc dầu hộp số thì phải thay dầu hộp số và làm sạch lọc đường  ống của hộp số ở dưới đáy hộp số.
•      Thay dầu cầu sau 100 h hoạt động đầu tiên và thay dầu sau 1000 h hoạt động hoăc sau 1 năm tùy theo điều kiện nào đến trước.
•      Vệ sinh và làm sạch phần mặt máy của động cơ. Vệ sinh và làm sạch két nước làm mát, và két dầu thủy lực, két dầu hộp số.
•      Làm sạch lọc của thùng dầu nhiên liệu.
•      Kiểm tra mức dầu phanh.
•      Kiểm tra áp suất trước khi nạp nitơ của bộ phận giảm chấn sau 100 hoạt động đầu tiên.

 

Sau 250 h làm việc hoặc 1 tháng


•      Kiểm tra điện áp ắc quy.
•      Kiểm tra và siêt chặt bu lông tick kê.
•      Kiểm tra và siết chặt bu long của bưởng động cơ và hộp số.
•      Kiểm tra hiện tượng nứt của bề mặt cầu trước & cầu sau và độ lỏng của bu long.
•      Kiểm tra mức dầu cầu của cầu trước và cầu sau.
•      Kiểm tra đèn báo tắc lọc gió. Nếu pittông màu vàng tiến đến vùng màu đỏ thì làm s ạch hoặc thay lọc gió.
•      Kiểm tra hệ thống nạp khí của động cơ.
•      Thay lọc nhiên liệu, lọc tách nước, lọc nhiên liệu đường ống và lọc nhiên liệu tinh.
•      Thay dầu động cơ và lọc dầu động cơ.
•      Thay lọc nước làm mát.
•      Thay lọc hồi thủy lực sau 250 h hoạt động đầu tiên. Và cứ sau 1000 h hoạt động thay lọc hồi thủy lực 1 lần.
•      Kiểm tra độ căng dây đai và bề mặt làm việc của dây đai động cơ và dây đai máy nén khí.
•      Nếu máy có điều hòa thì kiểm tra mức làm lạnh của điều hòa.
•      Làm sạch lọc không khí và lọc làm sạch không khí trên cabin.
•      Kiểm tra khả năng làm việc của hệ thống phanh và  phanh dừng đỗ.
•      Kiểm tra mực nước của van  xả  của bộ sấy không khí.
•      Kiểm tra mức dầu phanh trên bộ trợ lực phanh.
•      Kiểm tra áp suất  nitor của bộ giảm chấn chân không sau 250h hoạt động đầu tiên.

 

Sau 500 h làm việc hoặc 3 tháng.


•      Kiểm tra chất lượng của nước làm mát động cơ.
•      Xiết lại bulông liên kết của cầu trước và cầu sau và các bưởng liên kết của bộ phận cầu.
•      Kiểm tra bu lông của các khớp nối và các bề mặt lien kết phần sắt xi.
•      Kiểm tra mức dầu phanh trên bộ trợ lực phanh.
•      Kiểm tra áp suất  nitor của bộ giảm chấn chân không sau 500h hoạt động đầu tiên.

 

Sau 1000 h làm việc hoặc 6 tháng


•      Ki ểm tra Van của c ủa động cơ
•      Kiểm tra vòng bi của bộ căng đai và trục của cụm bắt cánh quạt làm mát.
•      Thay dầu hộp số và lọc hộp số và làm sạch lọc phía trên của hộp số.
•      Thay dầu cầu
•      Thay lọc hồi của hệ thống thủy lực.
•      Làm sạch thùng dầu nhiên liệu.
•      Kiểm tra mức dầu phanh trên bộ trợ lực phanh.
•      Kiểm tra áp suất  nitor của bộ giảm chấn chân không sau 1000h hoạt động đầu tiên.
•      Nếu máy có điều hòa thì kiểm tra mức làm lạnh của điều hòa. Làm sạch lọc không khí trên cabin.
•      Kiểm tra áp suất  nitor của bộ giảm chấn chân không sau 1000h hoạt động đầu.

 

Sau 2000h làm việc hoặc 1 năm.


•      Kiểm tra giảm chấn của động cơ.
•      Thay nước làm mát, lọc nước làm mát đ ộng c ơ  và làm sạch hệ thống làm mát. Nếu máy hoạt đông ít hơn 2000h thì sau 02 năm mới phải thay nước làm mát động cơ.
•      Thay dầu thủy lực, làm sạch thùng dầu thủy lực và kiểm tra ống hút dầu.
•      Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống phanh và phanh tay. Tháo ra và kiểm tra đĩa phanh và thay thế nếu cần.
•      Kiểm tra điều kiện làm việc của van phân phối chính về độ kín của ty van, của xi lanh làm việc  bằng cách thử tải tĩnh.
•       Nếu máy lắp điều hòa cần kiểm tra sự hư hỏng của đường ống, kiểm tra các kẹp đường ống xem có lỏng không.
•      Nếu máy lắp điều hòa cần thay thế lọc trên cabin.

Video sản Phẩm

 

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
 Phụ trách khu vực Miền Nam
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


Tin tức liên quan

Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ

Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ

1539 Lượt xem

Phụ tùng chuyên dùng cho dòng máy xúc lật nhỏ bao gồm phần động cơ, phần hộp số, hệ thống thủy lực, hệ thống phanh, hệ thống khung gầm-cầu-sắt xi, hệ thống điện. 
Nơi Bán Phụ Tùng Dynapac Chính Hãng

Nơi Bán Phụ Tùng Dynapac Chính Hãng

1021 Lượt xem

Dòng xe công trình cũ và mới mang thương hiệu Dynapac tại Việt Nam thời điểm hiện tại khá nhiều, chất lượng máy Dynapac thì không phải bàn tới, có thể nói là cực kỳ bền bỉ. Tuy nhiên do phần nhiêu xe nhập về Việt Nam là xe cũ (xe bãi) nên qua thời gian sử dụng đôi khi vẫn có hư hỏng do tuổi thọ. Đây là ưu điểm cũng chính là nhược điểm và tuổi thọ máy Dynapac cao nên không cơ đơn vị phân phối phụ tùng dòng xe này, có chăng là hàng OEM hoặc phụ tùng tháo xe. 
Phụ tùng xe xúc lật Liugong chính hãng

Phụ tùng xe xúc lật Liugong chính hãng

3068 Lượt xem

Xe xúc lật liugong đang mang lại cho quý công ty rất nhiều lợi nhuận, nên không có lý do gì công ty không chi ra một khoản nhỏ trong đó để mua về những phụ tùng xe xúc lật Liugong chính hãng với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo