Máy Xúc Lật Trung Quốc Cũ

Khái niệm Máy xúc lật Trung Quốc cũ hay máy bãi Trung Quốc còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Do máy xúc lật Trung Quốc chỉ mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây, vì vậy máy bãi cũ Trung Quốc ít khi được nhắc đến. Khi nhắc đến máy bãi thường khách hàng sẽ nghĩ là các dòng máy như Komatsu, Doosan, Kobelco, Hyundai, TCM... nhưng hiện nay dòng máy xúc lật Trung Quốc được sử dụng rất nhiều nên thị trường máy xúc lật Trung Quốc đã qua sử dụng cực kỳ sôi động.

Máy Xúc Lật Cũ Liugong CLG836

Khái niệm máy bãi hay máy xúc lật bãi thường được hiểu là các dòng máy của khối các nước thuộc G7 hoặc của Hàn Quốc được nhập về Việt Nam từ rất lâu và được bán qua lại cho nhiều người sử dụng. Các dòng máy xúc lật của Trung Quốc nhập về Việt Nam chủ yếu là máy mới nên khái niệm máy xúc lật cũ Trung Quốc còn khá ít. Tuy nhiên những năm gần đây lượng máy Trung Quốc mới nhập về Việt Nam chiếm ưu thế và từ đó xuất hiện thị trường thứ cấp với các dòng máy xúc lật của Trung Quốc đã qua sử dụng ngày càng nhiều.

Máy Xúc Lật Cũ HJ946G Đổ Cao

Máy xúc lật bãi Trung Quốc với ưu điểm giá thành rẻ, nhiều sự lựa chọn, phụ tùng sửa chữa luôn luôn có sẵn và giá cả phải chăng nên hiện tại rất nhiều khách hàng lựa chọn dòng máy này. Với ưu điểm là phụ tùng sửa chữa thay thế luôn có sẵn nên khi khách hàng mua dòng máy xúc lật bãi Trung Quốc không cần phải quan tâm liệu sau này khi xảy ra hỏng hóc thì kiếm phụ tùng ở đâu, giá cả có đắt như các dòng máy G7 hay không.

Máy Xúc Lật Bãi HJ928G

Đối với máy xúc lật bãi của G7 hoặc hoặc Hàn Quốc khi về Việt Nam thường có đời khá thấp vì vậy nếu chẳng may xảy ra hỏng hóc thì việc kiếm phụ tùng mới hầu như không có, thường phải đặt hàng từ 30-90 ngày tùy từng nước sản xuất và chi phí mua phụ tùng cực kỳ cao. Đối với những phụ tùng lớn giá mua tại các nước tư bản giá có thể gần ngang bằng mua máy bãi. Ngoài ra do thiết kế phức tạp nên máy bãi tư bản đòi hỏi thợ sửa chữa phải có tay nghề cao vì vậy rất khó để kiếm thợ sửa.

Máy Xúc Lật Cũ MYZG ZL18

Với Máy xúc lật cũ của Trung Quốc do được thiết kế đơn giản nên khi mua máy chỉ cần thợ có tay nghề trung bình là có thể kiểm tra đánh giá chất lượng máy. Các dòng máy bãi tàu hiện tại đang rất phổ biến nên khi xảy ra hỏng hóc rất dễ để mua phụ tùng thay thế và đặc biệt là giá cả cực kỳ rẻ, có sẵn.

Máy Xúc Lật Cũ DD928S-I

Chốt lại với mức giá rẻ phù hợp cho các xưởng muốn khởi nghiệp thì máy xúc lật Trung Quốc cũ là lựa chọn cực kỳ phù hợp, đáp ứng được các tiêu chí rẻ, dễ sửa, dễ mua phụ tùng thay thế, dễ dàng kiểm tra chất lượng khi mua, phù hợp với nhiều công việc khác nhau.

Máy Xúc Lật Bãi ZL918

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0978.117.995 hoặc 0902.47.93.93 để được tư vấn lựa chọn máy xúc lật đã qua sử dụng của Trung Quốc phù hợp với nhu cầu hiện có.

Xem thêm>> Phụ Tùng Máy Xúc Lật Trung Quốc

Tags: Máy xúc lật trung quốc cũ, may xuc lat trung quoc cu, xe xúc lật cũ, xe xuc lat cu, mua máy xúc lật bãi, muamay xuc lat bai, mua xúc lật trung quốc cũ, mua xuc lat trung quoc cu, máy xúc lật tàu, may xuc lat tau, máy bãi trung quoc, may bai trung quoc, xúc lật cũ giá rẻ, xuc lat cu gia re, mua xúc lật cũ, mua xuc lat cu, bán máy xúc lật cũ, ban may xuc lat cu, máy cũ trung quoc, may cu trung quoc, xúc lật cũ tại miền nam, xuc lat cu tai mien nam, máy bãi, may bai, xuc lat bai, xúc lật bãi.

 

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


Tin tức liên quan

Tổng hợp các loại két dùng cho máy xúc lật Liugong
Tổng hợp các loại két dùng cho máy xúc lật Liugong

2189 Lượt xem

Máy xúc lật Liugong thường sử dụng 3 loại két cơ bản gồm: két nước, két nhớt thủy lực, két nhớt hộp số. Ngoài ra các dòng Liugong đời mới theo tiêu chuẩn khí thải Euro 3 có thêm 1 két giải nhiệt khí nạp cho turbo.
Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ
Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ

1575 Lượt xem

Phụ tùng chuyên dùng cho dòng máy xúc lật nhỏ bao gồm phần động cơ, phần hộp số, hệ thống thủy lực, hệ thống phanh, hệ thống khung gầm-cầu-sắt xi, hệ thống điện. 
Đại tu động cơ máy xúc lật
Đại tu động cơ máy xúc lật

2641 Lượt xem

Sau thời gian dài sử dụng động cơ bị xuống cấp với 1 vài dấu hiệu như đổ hơi, có tiếng gõ bất thường trong máy, máy yếu đi hẳn, hoặc nặng hơn có thể không nổ máy được. Với các dấu hiệu vừa kể cần kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc đại tu lại toàn bộ động cơ.

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo