Hệ thống thủy lực máy xúc lật

Sắp xếp:


Tổng Côn Trên Và Dưới Xe Lu

Bộ tổng côn trên và tổng côn dưới dùng cho xe lu rung của Trung Quốc sử dụng bộ truyền động bằng hộp số cơ khí nhằm giảm lực cần tác động để tách mâm ép ra khỏi lá côn khi chuyển số.

Bộ phớt ty máy xúc lật

Bộ phớt ty máy xúc lật bao gồm: Phớt xilanh lái (ty bẻ mình), phớt xilanh nâng hạ, phớt xilanh lật gầu, phớt ty xilanh đổ cao, phớt ty xilanh kẹp....

Bót lái chuyên dùng cho máy xúc lật

Bót lái là một phần của hệ thống thủy lực. Bót lái máy xúc lật Liugong được lắp ở vị trí dưới gầm cabin, ngay dưới vô lăng lái. Bót lái dùng cho máy xúc lật sử dụng nhớt thủy lực từ bơm lên để điều khiển ty xilanh.

Bơm lái máy xúc lật Liugong ZL50CN

Bơm lái dùng cho máy xúc lật Liugong ZL50CN loại tay trang thủy lực. Máy xúc lật Liugong tay trang thủy lực dùng loại bơm lái 2 tầng: 1 tầng dùng để điều khiển hệ thống lái, tầng còn cấp nguồn cho cụm tay điều khiển thủy lực để điều khiển đóng mở van ngăn kéo (van chính).

Tay trang điều khiển thủy lực

Tay trang thủy lực hay bót tay trang là một bộ phận quan trọng trong hệ thống điều khiển thủy lực của máy xúc lật. Tay điều khiển có vai trò điều khiển đóng mở đường nhớt thủy lực cấp đến van phân phối (van ngăn kéo).

Hiển thị 1 - 5 / 5 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo