Tổng Côn Trên Và Dưới Xe Lu

1 Đánh giá

Liugong

Bộ tổng côn trên và tổng côn dưới dùng cho xe lu rung của Trung Quốc sử dụng bộ truyền động bằng hộp số cơ khí nhằm giảm lực cần tác động để tách mâm ép ra khỏi lá côn khi chuyển số.


Còn hàng

Tổng côn xe lu rung Liugong sử dụng hộp số cơ khí như Liugong CLG614, Liugong CLG6114, Liugong CLG6114E gồm tổng côn trên nằm ngay dưới bàn đạp côn. Khi tài xế muốn chuyển số sẽ đạp bàn đạp côn tạo lực đẩy lên tổng côn trên, lượng dầu sẽ được tổng côn trên đẩy xuống ép ty và piston của tổng côn dưới tạo ra lực đẩy lớn tác động lên càng cua hộp số. Lực ép được tạo ra từ tổng côn dưới xe lu tác động lên càng cua đẩy mâm ép và lá côn tách rời ra, từ đó vòng tua hộp số giảm dần do không còn nhận được lực kéo từ động cơ qua đó có thể chuyển số một cách dễ dàng.

Tổng Côn Trên Dùng Cho Xe Lu Rung

Khi lái xe đạp chân côn mà thấy nhẹ hơn hẳn so với bình thường và không thể chuyển số hoặc vào số thì cần kiểm tra bình dầu chứa dầu có còn hay không, vì khi thiếu dầu tổng côn trên sẽ không tạo được lực ép lên tổng côn dưới vì vậy tài xế sẽ cảm thấy nhẹ và không thể chuyển số.

Tổng Côn Dưới Dùng Cho Xe Lu Rung

Sau khi đã kiểm tra lượng dầu trong bình dầu vẫn đủ mà đạp vẫn nhẹ và không thể chuyển số thì lúc này cần kiểm tra tổng côn trên. Để kiểm tra tổng côn trên chỉ cần tháo đường dầu từ tổng công trên xuống tổng côn dưới ra, nếu khi đạp côn mà không có hoặc có rất ít lượng dầu tác đẩy ra từ đường dẫn thì có thể đã hỏng tổng côn trên xe lu. Nếu lực đẩy từ tổng côn trên xe lu vẫn mạnh thì kiểm tra tổng côn dưới, nếu ty đẩy của tổng côn dưới vẫn ăn khớp vào càng cua nhưng khi đạp không tạo được lực đẩy lên ty thì có thể đã hỏng tổng côn dưới và cần thay thế để có thể sử dụng.

Tổng Công Trên Và Tổng Côn Dưới Dùng Cho Xe Lu Rung

Các dòng máy lu rung của Trung Quốc sử dụng hộp số cơ khí đều sử dụng tổng công trên và tổng côn dưới giống nhau như: lu rung XCMG XS142J, XS143J, lu rung Changlin YZ14-5, YZ14-3, lu rung Lonking LG514B, LG510B, CMD512D, hoặc lu rung của SDLG như RS8120, RS8140, RS8180, RS8200...

Xem thêm: Bộ Điều Khiển Rung Trên Xe Lu

Tags: Tổng Côn Trên Và Tổng Côn Dưới Xe Lu,tong con tren va tong con duoi xe lu,mâm ép xe lu trung quốc,mam ep xe lu trung quoc,lá côn xe lu liugong,la con xe lu liugong,lá côn xe lu rung trung quốc,la con xe lu rung trung quoc,tổng côn trên xe lu liugong,tong con tren xe lu liugong,tổng côn dưới xe lu liugong,tong con duoi xe lu liugong,tổng côn trên xe lu xcmg,tong con tren xe lu xcmg,tổng côn dưới xe lu xcmg,tong con duoi xe lu xcmg,tổng côn trên xe lu sdlg,tong con tren xe lu sdlg,tổng côn dưới xe lu sdlg,tong con duoi xe lu sdlg,tổng côn trên xe lu lonking,tong con tren xe lu lonking,tổng côn dưới xe lu lonking,tong con duoi xe lu lonking,tổng côn trên xe lu changlin,tong con tren xe lu changlin,tổng côn dưới xe lu changlin,tong con duoi xe lu changlin,phụ tùng xe lu rung trung quốc,phu tung xe lu rung trung quoc.

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH PHỤ TÙNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

 

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Tay trang điều khiển thủy lực

Tay trang thủy lực hay bót tay trang là một bộ phận quan trọng trong hệ thống điều khiển thủy lực của máy xúc lật. Tay điều khiển có vai trò điều khiển đóng mở đường nhớt thủy lực cấp đến van phân phối (van ngăn kéo).

Bơm lái máy xúc lật Liugong ZL50CN

Bơm lái dùng cho máy xúc lật Liugong ZL50CN loại tay trang thủy lực. Máy xúc lật Liugong tay trang thủy lực dùng loại bơm lái 2 tầng: 1 tầng dùng để điều khiển hệ thống lái, tầng còn cấp nguồn cho cụm tay điều khiển thủy lực để điều khiển đóng mở van ngăn kéo (van chính).

Bót lái chuyên dùng cho máy xúc lật

Bót lái là một phần của hệ thống thủy lực. Bót lái máy xúc lật Liugong được lắp ở vị trí dưới gầm cabin, ngay dưới vô lăng lái. Bót lái dùng cho máy xúc lật sử dụng nhớt thủy lực từ bơm lên để điều khiển ty xilanh.

Bộ phớt ty máy xúc lật

Bộ phớt ty máy xúc lật bao gồm: Phớt xilanh lái (ty bẻ mình), phớt xilanh nâng hạ, phớt xilanh lật gầu, phớt ty xilanh đổ cao, phớt ty xilanh kẹp....
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo