Tay trang điều khiển thủy lực

1 Đánh giá

Liugong
12C4608

Tay trang thủy lực hay bót tay trang là một bộ phận quan trọng trong hệ thống điều khiển thủy lực của máy xúc lật. Tay điều khiển có vai trò điều khiển đóng mở đường nhớt thủy lực cấp đến van phân phối (van ngăn kéo).


Còn hàng

Khác với tay trang cơ khí dùng dây cáp hoặc hệ thống cơ khí để điều khiển van tổng (van ngăn kéo, van chia...), máy xúc lật sử dụng tay điều khiển thủy lực được trích 1 phần nhỏ trong đường nhớt thủy lực vào cụm tay điểu khiển, từ đó dùng áp suất của đường nhớt thủy lực để điều khiển đóng mở van tổng giúp cho việc điểu khiển nhẹ nhàng và êm hơn so với loại cơ khí.

Tay trang thủy lực- Pilot Valve 12C4608

Các dòng máy xúc lật đời mới hiện tại đa phần dùng cụm tay trang thủy lực giúp cho tài xế vận hành êm ái hơn, ít phải bảo dưỡng, ít xảy ra sự số hỏng hóc hơn so với loại điều khiển cơ khí. 

Tay điều khiển thủy lực trên máy xúc Liugong CLG836

Các dòng máy xúc lật hiện nay sử dụng cụm tay điều khiển thủy lực đa phần thường giống nhau về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động. Máy xúc lật Liugong, máy xúc lật XCMG, máy xúc lật SDLG, máy xúc lật Lonkng, máy xúc lật XGMA, máy xúc lật Changlin... 

Xem thêm>>Hệ thống thủy lực máy xúc lật

Tags: Tay trang điều khiển thủy lực, tay dieu khien thuy luc, tay điều khiển cơ khí, tay dieu khien co khí, dây tuy ô thủy lực, day tuy o thuy luc, tay trang, tay trang thủy lực. tay trang thủy lực, bộ sin phớt tay trang, bo sin phot tay trang, tay chang, tay chang thủy lực, tay chang thủy lực, tay điều khiển nâng hạ, tay dieu khien nang ha, tay trang máy xúc lật, tay trang may xuc lat, tay chang máy xúc lật, tay chang may xuc lat, cụm tay trang xe xúc liugong, cum tay trang xe xuc liugong, cụm tay trang xe xúc SDLG, cum tay trang xe xuc sdlg, cụm tay trang xe xúc XCMG, cum tay trang xe xuc xcmg, cụm tay trang xe xúc lonking, cum tay trang xe xuc lonking, cụm tay trang xe xúc changlin, cum tay trang xe xuc changlin, cụm tay trang xe xúc xgma, cum tay trang xe xuc xgma, cụm tay trang xe xúc trung quốc, cum tay trang xe xuc trung quoc, cụm tay trang xe xúc 50cn, cum tay trang xe xuc liugong 50cn

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH PHỤ TÙNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Bơm lái máy xúc lật Liugong ZL50CN

Bơm lái dùng cho máy xúc lật Liugong ZL50CN loại tay trang thủy lực. Máy xúc lật Liugong tay trang thủy lực dùng loại bơm lái 2 tầng: 1 tầng dùng để điều khiển hệ thống lái, tầng còn cấp nguồn cho cụm tay điều khiển thủy lực để điều khiển đóng mở van ngăn kéo (van chính).

Bót lái chuyên dùng cho máy xúc lật

Bót lái là một phần của hệ thống thủy lực. Bót lái máy xúc lật Liugong được lắp ở vị trí dưới gầm cabin, ngay dưới vô lăng lái. Bót lái dùng cho máy xúc lật sử dụng nhớt thủy lực từ bơm lên để điều khiển ty xilanh.

Bộ phớt ty máy xúc lật

Bộ phớt ty máy xúc lật bao gồm: Phớt xilanh lái (ty bẻ mình), phớt xilanh nâng hạ, phớt xilanh lật gầu, phớt ty xilanh đổ cao, phớt ty xilanh kẹp....

Tổng Côn Trên Và Dưới Xe Lu

Bộ tổng côn trên và tổng côn dưới dùng cho xe lu rung của Trung Quốc sử dụng bộ truyền động bằng hộp số cơ khí nhằm giảm lực cần tác động để tách mâm ép ra khỏi lá côn khi chuyển số.
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo