Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ

Phụ tùng chuyên dùng cho dòng máy xúc lật nhỏ bao gồm phần động cơ, phần hộp số, hệ thống thủy lực, hệ thống phanh, hệ thống khung gầm-cầu-sắt xi, hệ thống điện. 

Phụ tùng các dòng máy xúc lật nhỏ tại Việt Nam thường có thể lắp lẫn trên nhiều hãng xúc lật khác nhau như Aolite, Laigong và Moutainraise của Hải Âu, phụ tùng máy xúc lật SZM của Trung Viễn, phụ tùng máy xúc lật Hoằng Giai gồm Minyu, HJ, MYZG, phụ tùng máy xúc lật của Mik là LGZT....

 

Phụ tùng động cơ cho máy xúc lật thường dùng các loại động cơ như YCD4J22, YCD4T22, Quanchai 4JR3, Quanchai 4B2-55M22, Quanchai 4B2-75M22, Quanchai 4C6, Yunnei YN27, Yunnei YN27GBZ, Yunnei YN30GB, Yunnei YN33GBZ, Yunnei YN38GBZ, Yunnei YN48GBZ, Quanchai QC2105, Huadong 4DHZY4, Faw 4DW91, 4DBY4, ZH4102, 4RMABZG, 4DQZY4, ZHGB-ZG1...Phụ tùng máy xúc lật nhỏ Trung Quốc/ máy Tàu thường thay thế như bộ hơi (Bộ sơ mi pít tông bạc), cốt máy (trục cơ), bộ miểng máy xúc lật(bộ miểng dên-bạc biên, bộ miểng cốt- bạc palie, căn cốt- căn dọc trục), turbo dùng cho máy xúc lật, xe kẹp gỗ, bơm nước máy xúc lật nhỏ, bơm hơi (máy nén khí) xúc lật, cánh quạt máy xúc lật...

 

Phụ tùng hộp số máy xúc lật Hải Âu, phụ tùng hộp số xe kẹp Hoằng Giai... thường dùng lọa hộp số liền 265 và hộp số rời 280, ngoài ra còn có hộp số cơ dùng bàn ép và lá côn cho các dòng máy nhỏ gầu 4 tấc đến 6 tấc. Hộp số tự động máy xúc lật Trung Quốc dùng nhớt 15W40 gồm các phần chính như Biến mô (trái bí xúc lật, bộ toọc máy xúc..),  bộ lá côn gồm lá đồng, lá thép, bộ nồi, bộ ron đại tu, bộ nhông (bánh răng) hộp số, lá mía (lá thép biến mô).

 

Phần thắng máy xúc lật chia làm 2 loại là thắng đùm sử dụng heo cái trợ lực dầu và thắng đĩa dùng cóc đạp trợ lực hơi. Thắng dầu gồm heo cái và 4 heo con cho 4 bánh. Thắng hơi an toàn hơn và sử dụng hệ thống phức tạp hơn thắng dầu bao gồm: bơm hơi, cóc đạp (van phanh chân), tổng phanh ( bầu sạc bô thắng), cụm thắng (heo con) gồm có piston thắng, chụp bụi (phớt chắn bụi), phớt chắn dầu  (cọng sin vuông, sin chặn dầu).

 

Phần thủy lực trên máy xúc lật nhỏ bao gồm bơm thủy lực (bơm khiển, bơm chính, bơm công tác, bơm nâng hạ...) như CBFC40, CBFC32, CBFC50, CBG2063, JHP2063, JHP1045, JHP2050, JHP2060, JHP2063...Bơm lái thường dùng các lại bơm như CBT-F316, CBFC25, JHP1025, JHP1045. Bót lái thường dùng loại BZZ-200C và BZZ-250C. Ngoài ra còn có hệ thống tay trang điều khiển, van phân phối, van ngăn kéo, van chỉnh áp máy xúc lật Trung Quốc, hệ thống ty lái, ty bẻ mình, phớt và ty ben (ty nâng hạ), phớt và ty đổ gầu (ty lật gầu).

 

Hệ thống khung gầm-sắt xi bao gồm toàn bộ chốt ắc bạc trên xe, khung xe, và 2 cầu trước sau. Phần truyền động có thêm trục láp trước ( trục các đăng trước), trục láp sau ( trục các đăng sau), trục láp ngang. Phần cầu bao gồm các chi tiết như bộ cùi thơm cùi dĩa máy xúc lật ( bộ vành chậu quả dứa xe kẹp), bộ sọ máy xúc lật ( bộ visai cầu xe xúc), moay ơ cầu láp 10 lỗ, moay ơ cầu láp 8 lỗ, đĩa thắng xúc lật, tăng bua máy xúc lật, bộ truyền động cuối gồm chuông to (nhông bao hay vành bao), bộ nhông hành tinh, nhông láp (nhông mặt trời) và bộ giá đỡ, bi đũa và cốt nhông hành tinh. 

Tags: Phụ Tùng Máy Xúc Lật Nhỏ, phu tung may xuc lat nho, phụ tùng xe kẹp, phu tung xe kep, vỏ máy xúc lật, vo may xuc lat, lốp máy xúc lật, lop may xuc lat, nhông hộp số xúc lật, nhong hop so xuc lat, mâm ép xúc lật, mam ep xuc lat, mam ep xe kẹp trung quoc, mâm ép xe kẹp trung quoc, lá côn xe kẹp, la con xe kep, cóc đạp hơi xúc lật, coc dap hoi xuc lat, đĩa thắng xe xúc, dia thang xe xuc, bố thắng xe xúc lật, bo thang may xuc lat, bố thắng máy kẹp gỗ, bo thang may keo rac, bố thắng xe kẹp rác, bộ hơi xe xúc lật, bo hoi may xuc lat, bộ sơ mi pít tông xúc lật trung quốc, bo so mi pitong bac xe xuc trung quoc, lá bố hộp số trung quốc, la bo hop so trung quoc, bộ tép lông hộp số trung quốc, bo tep long hop so xuc lat trung quoc, bơm nước máy xúc lật , bom nuoc may xuc lat, bơm hơi may xuc lat, máy nén khí máy xúc lật, đĩa thắng xe xúc lật, dia thăng xe xuc lat, bơm thủy lực xe xúc lật, bơm ben xe xúc lật, bom ben xe xuc lat, bom thuy luc xe xuc lat, bơm hộp số xe xuc lật, bom hop so xe xúc lật, bơm lai xúc lật, bom lai xuc lat, bót lái bot lai, vành răng máy xúc lật, vanh rang bao may xuc lat, bộ nhông ách tắc, bo nhong ach tac, bộ cùi dĩa xúc lật, bo cui dia xuc lat, sạc bô xe xúc, sac bo xe xuc, phụ tùng xe xuc hoằng giai. phu tung xe xuc hoang giai, phụ tùng xe kẹp hoằng giai, phu tung xe kep hoang giai, phụ tùng xe xúc hải âu, phu tung xe xuc lat hai au, phụ tùng xúc lật mik, phu tung xuc lat mik, phụ tùng xúc lạt lgzt, phu tung xuc lat lgzt, phụ tùng xúc lật laigong, phu tung xuc lat laigong, phụ tùng xúc lạt lehman, phu tung xuc lat lehman, phụ tùng xúc lật haihong, phu tung xuc lat haihong, phụ tùng xúc lật rongwei, phu tung xuc lat rongwei, phụ tùng xúc lật luqing, phu tung xuc lat luqing, phụ tùng xúc lật hzzg, phu tung xuc lat hzzg, phụ tùng xúc lật lucong, phu tung xuc lat lucong, phụ tùng xúc lật lugong, phu tung xuc lat lugong, phụ tùng xúc lật aolite, phu tung xuc lat aolite, phụ tùng xe kẹp aolite, phu tung xe kep aolite, phụ tùng xúc lật szm 930, szm940, szm926, phu tung xuc lat szm926, zl916, zl920, zl926, zl928, hj928, zl930, zl936, zl938, zl940, zl950, zl946, zl948, zl16, zl12....

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
 Phụ trách khu vực Miền Nam
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH PHỤ TÙNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


Tin tức liên quan

Nơi Bán Phụ Tùng Dynapac Chính Hãng
Nơi Bán Phụ Tùng Dynapac Chính Hãng

790 Lượt xem

Dòng xe công trình cũ và mới mang thương hiệu Dynapac tại Việt Nam thời điểm hiện tại khá nhiều, chất lượng máy Dynapac thì không phải bàn tới, có thể nói là cực kỳ bền bỉ. Tuy nhiên do phần nhiêu xe nhập về Việt Nam là xe cũ (xe bãi) nên qua thời gian sử dụng đôi khi vẫn có hư hỏng do tuổi thọ. Đây là ưu điểm cũng chính là nhược điểm và tuổi thọ máy Dynapac cao nên không cơ đơn vị phân phối phụ tùng dòng xe này, có chăng là hàng OEM hoặc phụ tùng tháo xe. 
Sửa Chữa Bót Lái Máy Xúc Lật Trung Quốc
Sửa Chữa Bót Lái Máy Xúc Lật Trung Quốc

840 Lượt xem

Máy xúc lật Trung Quốc dùng Bót Lái thủy lực với các ưu điểm như: hệ thống vận hành đơn giản, giá thành thấp, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt, dễ dàng thay thế khi xảy ra hỏng hóc.
Bảo dưỡng máy xúc lật XCMG đúng cách
Bảo dưỡng máy xúc lật XCMG đúng cách

2875 Lượt xem

Các dòng xúc lật XCMG phổ biến tại Việt Nam hiện tại có thể kể tới như: Xe xúc lật LW500FN, máy xúc lật LW300FN, máy xúc lật Trung Quốc XCMG LW300F, xe xúc lật Trung Quốc LW500KN, xúc lật mới XCMG LW400FN, xúc lật xúc cát đá XCMG LW160KV, Xe máy xúc lật XCMG LW600FN...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo