Ưu Nhược Điểm Của Lốp Hơi Và Lốp Đặc Dùng Cho Máy Xúc Lật

Máy xúc lật được sử dụng rộng rãi và ngày càng phổ biến do các ưu điểm vượt trội so với việc dùng máy xúc đào. Tùy theo môi trường làm việc để cân nhắc nên sử dụng vỏ máy xúc loại hơi hay vỏ đặc.

Vỏ máy xúc hay lốp máy xúc dùng hơi được chia làm 2 loại là có ruột và không ruôt (hay còn gọi là lốp không săm và có săm). Vậy ưu nhược điểm của vỏ không ruột và có ruột là gì?

- Ưu điểm của vỏ không ruột ( lốp không săm):

+ Lốp không ruột  an toàn hơn nhiều do không bị nổ bất ngờ bởi tác động bên ngoài.

+ Vỏ không ruột khi bị thủng cũng có khoảng thời gian giữ không khí lâu hơn, không bị giảm đột ngột dẫn đến mất an toàn khi lái máy.

- Nhước điểm của vỏ không ruột: Chi phí đầu tư ban đầu thường cao hơn rất nhiều so với vỏ có ruột và khi sửa chữa cũng đồi hỏi yêu cầu cao hơn đãn đến chi phí sửa chữa tốn kém hơn đáng kể so với lốp có săm.

Vỏ máy xúc lật 23.5-25

- Ưu điểm của vỏ có ruột ( bộ lốp săm yếm):

+ Chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều so với vỏ không ruột

+ Sửa chữa đơn giản, giá thành sửa chữa thấp.

+ Vận hành êm hơn, giảm hỏng hóc cho hệ thống khung gầm.

- Nhược điểm của vỏ có ruột ( bộ lốp săm yếm): Dễ gây mất an toàn khi vỏ đã cũ gây nổ vỏ do tác động bởi bên ngoài.

Lốp hơi gai dấu ngã

Lốp đặc dùng cho máy xúc lật (Vỏ đặc cho máy xúc lật) có những ưu nhược điểm sau đây:

- Ưu điểm của lốp đặc dùng cho máy xúc lật:

+ Thời gian sử dụng lâu dài, an toàn do không bị nổ bởi tác động bên ngoài.

+ Sử dụng được trong môi trường đặc biệt như bãi rác, nhà máy sắt thép, thủy tinh...

+ Sử dụng được trong môi trường có nhiệt độ cao

- Nhược điểm của lốp đặc dùng cho máy xúc lật:

+ Giá thành đầu tư ban đầu cao hơn nhiều so với vỏ có ruột và vỏ không ruột.

+ Do không dùng hơi nên lốp hấp thụ lực kém hơn so với lốp hơi, dẫn đến giảm tuổi thọ của hệ thống khung gầm.

Lốp đặc chuyên dùng cho máy xúc lật

Xem thêm>> Vỏ (lốp) chuyên dùng cho máy xúc lật

Tags: vỏ máy xúc lật, vo may xuc lat, lốp đặc dùng cho xúc lật, lop dac dung cho xuc lat, vỏ đặc cho máy xúc lật, vo dac cho may xuc lat, vỏ đặc 20.5/70-16, vo dac 20.5/70-16, lốp đặc 20.5/70-16, lop dac 20.5/70-16, vỏ đặc 16/70-20, vo dac 16/70-20, lốp đặc 16/70-20, lop dac 16/70-20, vỏ đặc 16/70-24, vo dac 16/70-24, lốp đặc 16/70-24, lop dac 16/70-24, vỏ đặc 17.5-25, vo dac 17.5-25, lốp đặc 17.5-25, lop dac 17.5-25, lốp đặc 20.5-25, lop dac 20.5-25, vỏ đặc 20.5-25, vo dac 20.5-25, vỏ đặc 23.5-25, vo dac 23.5-25, lốp đặc 23.5-25, lop dac 23.5-25, vỏ đặc 26.5-25, vo dac 26.5-25, lốp đặc 26.5-25, lop dac 26.5-25

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH PHỤ TÙNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


Tin tức liên quan

Sửa Chữa Bót Lái Máy Xúc Lật Trung Quốc
Sửa Chữa Bót Lái Máy Xúc Lật Trung Quốc

426 Lượt xem

Máy xúc lật Trung Quốc dùng Bót Lái thủy lực với các ưu điểm như: hệ thống vận hành đơn giản, giá thành thấp, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt, dễ dàng thay thế khi xảy ra hỏng hóc.
Bảo dưỡng máy xúc lật XCMG đúng cách
Bảo dưỡng máy xúc lật XCMG đúng cách

2218 Lượt xem

Các dòng xúc lật XCMG phổ biến tại Việt Nam hiện tại có thể kể tới như: Xe xúc lật LW500FN, máy xúc lật LW300FN, máy xúc lật Trung Quốc XCMG LW300F, xe xúc lật Trung Quốc LW500KN, xúc lật mới XCMG LW400FN, xúc lật xúc cát đá XCMG LW160KV, Xe máy xúc lật XCMG LW600FN...
Phụ Tùng Thay Thế Định Kỳ Cho Máy Xúc Lật SDLG
Phụ Tùng Thay Thế Định Kỳ Cho Máy Xúc Lật SDLG

1048 Lượt xem

Máy xúc lật SDLG liên doanh Volvo bắt đầu phổ biến tại thị trường Việt Nam với các dòng như LG953 gầu 3m3, LG956 gầu 3m3, LG933 gầu 2m3...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo