Hệ Thống Phanh Máy Xúc Lật Nhỏ


Máy xúc lật nhỏ Trung Quốc sử dụng thắng dầu với các dòng nhỏ gầu từ 0.8m3 trờ xuống và thắng trợ lực hơi với các dòng xúc lật gầu từ 0.8m3 trở lên.


Còn hàng

Đối với dòng máy xúc lật nhỏ thường sử dụng tại các cửa hàng xúc vật liệu xây dựng vừa và nhỏ sử dụng dòng máy nhỏ thắng dầu. Máy xúc lật nhỏ thắng dầu có cấu tạo đơn giản bao gồm: Heo cái hoặc tổng phanh dầu, heo con hay piston phanh, tăng bua và càng thắng.

Heo Con Máy Xúc Lật

Lực đẩy từ bàn đạp đẩy ty ép dầu thắng từ heo cái xuống đẩy piston của heo cái sang hai bên, từ đó piston heo con tạo lực ép lên 2 ty đẩy càng thắng dính chặt vào tăng bua giúp giảm tốc độ của xe xúc lật xuống đến khi lái xe nhả chân thắng ra.

Tăng Bua Máy Xúc Lật

Đối với dòng máy xúc lật gầu từ 0.8m3 trở lên như Aolite 926, aolite 930, HJ928, HJ930, HJ932, HJ946...sử dụng hệ thống phanh trợ lực hơi có cấu tạo bao gồm: bơm hơi máy xúc lật hay còn gọi là máy nén khí xe xúc lật, 2 bầu sạc bô thắng hoặc tổng phanh xúc lật, đĩa thắng xúc lật, cụm thắng xe xúc, cóc đạp thắng xe xúc, bầu chưa hơi, van điều áp.

Hệ Thống Phanh Máy Xúc Lật

Để tạo ra hơi dùng cho trợ lực cần có bơm hơi hoặc máy nén khí xúc lật. Có 2 loại bơm hơi là loại rời nhận lực kéo từ động cơ thông qua dây curoa bơm hơi, loại còn lại nhận lực từ bánh răng động cơ lắp trực tiếp vào cốt  bơm hơi.

Bơm Hơi- Máy Nén Khí Xúc Lật

Khí nén áp lực cao được đẩy vào bình chứa, tùy theo từng loại xe sử dụng bầu trợ lực to hay nhỏ mà nhà sản xuất sẽ quyết định dung tích bình chứa sao cho khi lái xe đạp phanh liên tiếp nhiều lần thì lượng khí nén trong bình vẫn đủ áp suất đẩy ty heo của bầu sạc bô. Trên đường dẫn giữa bơm hơi và bầu chưa có 1 van điều áp hay còn gọi là cóc xả hơi xúc lật có nhiệm vụ khi áp suất trong bình đạt nhất định van xả áp nhằm bảo vệ bình chứa không bị quá áp gây hỏng hóc.

Van Điều Áp- Van Xả- Van Khè Máy Xúc Lật

Đường hơi có áp lực từ bình chứa được dẫn lên cóc đạp hay còn gọi là van phanh chân. Cóc đạp phanh xúc lật có nhiệm vụ chia đường hơi ra ra 2 bầu sạc bô trước và sau, ngoài ra đối với dòng xe xúc lật to cóc đạp thắng còn có nhiệm vụ ngắt đường hơi đến hộp số nhằm mục đích dừng hoạt động của hộp số tự động khi đạp thắng, tránh trường hợp vừa đạp thắng vừa đạp ga gây ra các hao mòn không đáng có.

Cóc Đạp Thắng Máy Xúc Lật

Áp lực được đẩy từ cóc đạp xuống bầu sạc bô khi tài xế đạp phanh, áp lực hơi sẽ đẩy piston trong bầu sạc bô, piston tiếp tục đẩy ty trong heo sạc bô thắng xúc lật, từ đây dầu thắng sẽ được heo của bầu sạc bô đẩy dầu thắng xuống đến càng thắng của các bánh xe.

Bầu Sạc Bô Thắng Máy Xúc Lật

Khi dầu thắng áp lực cao từ bầu sạc bô thắng được đẩy xuống đến cụm phanh, lực sẽ đẩy các piston phanh ra phía ngoài. Piston phanh tác dụng lực đẩy trực tiếp má phanh ép chặt và đĩa thắng xe xúc giúp cho xe dừng lại theo ý muốn của lái xe xúc lật.

Cụm Thắng Đĩa Máy Xúc Lật

Khi sảy ra hỏng hóc đối với hệ thống phanh máy xúc lật Trung Quốc lái xe có thể căn cứ vào trình tự ở trên để kiểm tra xem máy xúc lật bị hỏng ở vị trí nào để thay thế cho chính xác giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Xem Thêm: Bộ Cuppen Máy Xúc Lật

                    Bố Thắng Máy Xúc Lật

Tags: Hệ Thống Phanh Máy Xúc Lật Nhỏ, he thong phanh xuc lat, cụm phanh xe xúc hoằng giai, cum phanh xe xuc hoang giai, cụm phanh xúc lật hải âu, cum thang xuc lat hai au, đĩa phanh xúc lật, dia phanh xuc lat, bơm hơi xúc lật hoằng giai, bom hoi may xuc lat hoang giai, bơm hơi máy xúc lật hải âu, bom hoi may xuc lat hai au, bơm hơi máy xúc lật trung viễn, bom hoi may xuc lat trung vien, bơm hơi máy xúc lật mik, bom hoi may xuc lat mik, bầu sạc bô xúc lật, bau sac bo xuc lat, heo cái xúc lật, heo cai xuc lat, bộ cupen xe xúc, bo cupen xuc lat, bố thắng xe xúc lật, bo thang xe xuc lat, phụ tùng phanh xúc lật, phu tung phanh xuc lat, máy nén khí xúc lật, may nen khi xuc lat, má phanh xe hải âu, ma phanh xe hai au, má phanh xúc lật hoằng giai, ma phanh xuc lat hoang giai,  piston thắng, piston thang, chén phanh, chen phanh, chén cùm thắng, chen um thang, heo con xúc lật, heo con xuc lat, sạc vô thắng, sac vo thang

Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất  tới Quý công ty, Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
 Phụ trách khu vực Miền Nam
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Bộ Cùi Thơm Cùi Dĩa Xúc Lật

Bộ cùi thơm cùi dĩa chuyên dùng cho dòng máy xúc lật nhỏ của Trung Quốc gầu từ 0.3m3 đến 1.5m3 như Aolite 926, HJ 928, SZM 920, LGZT 926, Laigong ZL16T, ZL20T.

Bộ phụ tùng đại tu hộp số tự động máy xúc lật

Hộp số tự động máy xúc lật nhỏ Trung Quốc bao gồm các bộ phận chính như: Bộ nồi côn hộp số, biến mô hộp số tự động, bơm hộp số, bộ nhông cốt truyền động hộp số, van khiển số và nắp số, bộ gioăng phớt đại tu hộp số...

Hệ Thống Cầu Và Truyền Động Cuối Máy Xúc Lật

Hệ thông truyền động máy xúc lật gồm các thành phần chính như  trục các đăng, bộ đùm cầu, vỏ cầu, trục láp ngang, bộ visai truyền động cuối, tăng bua, moay ơ...
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Zalo