Bộ truyền động cuối sử dụng cầu dầu sử dụng phổ biến trên máy xúc lật, ô tô tải, xe nâng vì các ưu điểm sau: độ bền cao, khả năng vận hành trong địa hình gồ ghề tốt, vận hành ổn định.
Cấu Tạo Cơ Bản Của Bộ Nhông Truyền Động Cuối Máy Xúc Lật
Tùy theo thiết kế của từng xe, tốc độ khác nhau mà việc thiết kế tỷ số truyền giữa bộ ba thành phần vành răng, nhông hành tinh, nhông mặt trời sẽ có số răng khác nhau.
Vành Răng Truyền Động Cuối
Lực từ hộp số sẽ truyền tới bộ nhông giữa bao gồm bộ vành chậu quả dứa và bộ bánh răng visai (bộ nhông ách tắc giữa), từ đó qua 2 trục láp ngang truyền lực tới bánh răng mặt trời của bộ truyền động cuối. Ba hoặc bốn bánh răng visai được giữa cố định quay quanh cốt sẽ truyền lực từ nhông mặt trời tới vành răng kéo bánh xe chuyển động.
Xem thêm>> Bố Thắng Máy Xúc Lật
Với mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới Quý công ty, Công ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu xin cam kết luôn làm hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm , giá cả và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo phụ tùng luôn luôn có sẵn tại kho.
***
Mọi chi tiết xin liên hệ
Mr. Thành: 0978.117.995
Email : trongthanh.haiau@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.
CTY TNHH PHỤ TÙNG HẢI ÂU – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Tags: nhông truyền động cuối, vành răng moay ơ, nhong truyen dong cuoi, vanh rang moay o, nhông máy xúc lật, nhông bánh máy xúc lật, bánh răng truyền động máy xúc, vành răng máy xúc liugong, vanh rang may xuc liugong, lốp máy xúc lật trung quốc, máy xúc lật trung quoc, máy xuc lat moi, máy xúc lật mới, lốp máy xúc lật mới, lop may xuc lat moi, lop may xuc lat trung quoc, vỏ máy xúc lật trung quốc, vo may xuc lat trung quoc, vo máy xúc lật mới, vo may xuc lat moi, vỏ máy xúc kẹp, vo may xuc kep, nhông ách tắc, nhong ach tac, bộ cùi thơm cùi dĩa xe xúc, bo cui thom cui dia xe xuc, cùi thơm cùi dĩa, cui thom cui dia, vành chậu quả dứa, vanh chau qua dua, vanh rang qua dua, láp ngang, lap ngang, trục láp, truc lap.
Xem thêm